Tuesday 4 July 2017

ง่าย forex ซื้อขาย กลยุทธ์ ที่ ทำงาน


กลยุทธ์ที่เรียบง่ายนำเสนอโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2550 - 07 22 กลยุทธ์การตลาดแบบง่ายๆที่ใช้ง่ายและง่ายต่อการใช้งานคอลเลกชันของกลยุทธ์และเทคนิคการซื้อขาย Forex นี้มีไว้เพื่อช่วยผู้ค้าในการวิจัยและการพัฒนารูปแบบการซื้อขายที่สามารถทำได้ และระบบการซื้อขายการซื้อขายกลยุทธ์การค้าทั้งหมดจะถูกโพสต์เพื่อจุดประสงค์ทางการศึกษาของพวกเขาเท่านั้นกฎการซื้อขายอาจมีการตีความระดับความเสี่ยงที่วางแผนไว้อาจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในสภาวะตลาดที่รุนแรงใช้แนวคิดและหรือปรับเปลี่ยนเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการซื้อขายของคุณ ความเสี่ยงของคุณเองเราขอแนะนำให้ทดสอบระบบการซื้อขายของคุณในบัญชีสาธิตก่อนที่จะลงทุนเงินจริงระบบการซื้อขายแบบง่ายๆเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่มีทักษะและผู้ค้าระดับกลาง แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นวิธีใดก็ตามอย่าข้ามกลยุทธ์เหล่านี้เนื่องจากจะรักษาความสม่ำเสมอ ในขั้นตอนการเรียนรู้ของคุณกลยุทธ์ขั้นสูงทั้งหมดได้ง่ายในบางจุด แต่ภายหลังได้รับการปรับปรุงโดยผู้ค้าดังนั้น lea rning ความคิดพื้นฐานเบื้องหลังกลยุทธ์ง่ายๆจะช่วยคุณในระยะยาวเพื่อความก้าวหน้าในการทำกลยุทธ์ของคุณเองเราหวังว่าคุณสนุกกับการอยู่กับเราอย่างจริงใจ Edward Revy และที่ดีที่สุดของฉัน Forex กลยุทธ์ Team. As คุณอ่านความคิดเห็นคุณจะเห็น ว่าเมื่อ traders ขอให้ฉันแนะนำกลยุทธ์ใด ๆ ในเว็บไซต์นี้ฉันได้ดังนั้นอย่างไรก็ตามจากนั้นกลยุทธ์ทั้งหมดได้รับการเรียงลำดับและย้ายไปรอบ ๆ เพื่อให้หมายเลขเก่าในคำตอบของฉันอาจไม่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ง่ายๆอีกประเด็นคือทุก เวลากลยุทธ์ใหม่จะถูกเพิ่มจะสามารถดีกว่าที่ฉันแนะนำให้ลองเดือนหรือปีที่ผ่านมาดังนั้นเพียงแค่ใช้เวลาและสำรวจกลยุทธ์ที่ดีของเรา Collection. Simple Forex Strategies. Forex Trading Strategy. Nick s Forex Price Action Strategy ยินดีต้อนรับสู่รุ่นล่าสุดของกลยุทธ์การซื้อขายของฉันโฟกลยุทธ์การซื้อขายของฉัน Forex จะขึ้นอยู่ทั้งหมดในการดำเนินการราคาตัวบ่งชี้ไม่มีไม่มีเทคนิคสับสนเพียงราคาที่บริสุทธิ์ฉันได้รับการพัฒนา tweaking และปรับปรุง m y กลยุทธ์การดำเนินการราคาตั้งแต่ปี 2005 กลยุทธ์การซื้อขายนี้เป็นสิบปีในการทำให้มันมีชีวิตรอดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในสภาวะตลาดความผันผวนสูงระยะเวลาการผันผวนต่ำและทุกอย่างอื่นตลาด Forex ได้โยนที่มันและนั่นคือความงามของการซื้อขาย กลยุทธ์การปฏิบัติตามราคาจะถูกล็อคไปตามสภาวะตลาดที่พวกเขาสร้างขึ้นสำหรับการดำเนินการด้านราคาซึ่งเป็นของเหลวได้ง่ายเหมาะกับการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขไปยังคู่ค้าที่แตกต่างกันไปตามกรอบเวลาที่ต่างกันและแม้แต่กับพ่อค้าที่แตกต่างกันสิ่งสำคัญที่สุดคือการดำเนินการด้านราคาช่วยให้คุณสามารถ เทรดดิ้งของคุณง่าย ๆ หลักการที่สำคัญของกลยุทธ์การเทรดของฉันคือการทำให้การซื้อขายง่ายขึ้นฉันต่อต้านการค้าขายที่มีความสลับซับซ้อนเนื่องจากกลยุทธ์ของคุณง่ายขึ้นคุณจึงจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นในฐานะผู้ค้ารายย่อยหนึ่งในหลัก เป้าหมายของกลยุทธ์การดำเนินการด้านราคาของฉันคือการรักษาแผนภูมิให้สะอาดสิ่งเดียวที่ฉันวางไว้ในแผนภูมิของฉันคือพื้นที่สนับสนุนและความต้านทานที่ฉันใช้พื้นที่สนับสนุนและความต้านทานเหล่านี้ใน ร่วมกับการวิเคราะห์เชิงเทียนเพื่อการค้า Forex บรรจุแผนภูมิของฉันเต็มรูปแบบของตัวชี้วัดจะทำให้เป็นไปไม่ได้สำหรับฉันอ่านราคา action. Trading กับตัวบ่งชี้ไม่ทำให้กลยุทธ์การซื้อขายของฉัน Forex ง่ายปราศจากความเครียดและมีประสิทธิภาพสูงอะไรแผนภูมิ Forex ทำความสะอาดมีลักษณะเช่น Here sa รูปภาพของฉัน EUR 4hr chart. My ที่สะอาดและเรียบง่ายกลยุทธ์การซื้อขาย Forex แผนภูมินี้มีความชัดเจนและเข้าใจง่ายไม่มีอะไรที่ distracts คุณจากการอ่านราคานี่คือเหตุผลที่ฉันรักกลยุทธ์การซื้อขายของฉัน Forex บางกลยุทธ์การค้าเป็นสัมบูรณ์ ระเบียบของตัวบ่งชี้ตรวจสอบภาพด้านล่างบางคนจริงการค้าเช่นที่ตัวบ่งชี้ยุ่งตาม Forex strategy. Why คุณต้องการค้าเช่นนี้ตัวชี้วัดที่จำเป็นสำหรับ Strategy. O Trading นี้เพื่อการค้า Forex Trading Strategy ฉันใช้ไม่มีตัวบ่งชี้ . ฉัน don t ทั่วไปเช่นการใช้ตัวชี้วัด Forex เป็นฉันหาข้อมูลไร้ค่าที่พวกเขาล่าช้าในปัจจุบันราคาหากคุณต้องการอยู่ในขณะนี้และใช้การค้าขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้น n ขวา. ow แล้วคุณจะต้องฐานธุรกิจการค้าในราคาปัจจุบัน Action. Which คู่สกุลเงินที่คุณสามารถค้าได้อย่างประสบความสำเร็จโดยใช้ Forex Action. My Forex Trading Strategy จะทำงานในคู่สกุลเงินใด ๆ ซึ่งเป็นอิสระลอยและการซื้อขายอย่างสม่ำเสมอนี่เป็นเพราะวิธีการของฉันอยู่ เกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคาซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้กลยุทธ์การซื้อขายนี้เพื่อแลกเปลี่ยนคู่ค้าสกุลเงินใด ๆ ที่คุณพบในแพลตฟอร์มการเทรดของ Forex ได้อย่างถูกต้องนั่นเองโดยส่วนตัวแล้วผมชอบที่จะให้ความสนใจกับคู่สกุลเงินเพียงไม่กี่ครั้งในเวลาใดก็ตามที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียสมาธิมากเกินไป พยายามและติดตามคู่มากเกินไปในครั้งเดียวฉันส่วนใหญ่ค้า EUR USD, USD CAD และ AUD USD ฉันค้าโดยทั่วไปคู่สกุลเงินเหล่านี้ตามที่คาดการณ์ได้มากที่สุดและการเคลื่อนไหวของพวกเขาจะราบรื่นคุณ don t หากระโดดแบบสุ่มเว้นแต่มีการรับ ข่าวบางอย่างที่ไม่คาดคิดซึ่งค่อนข้างจะหายากหากคุณต้องการซื้อขายเซสชันโฟอย่างเช่นเซสชั่นลอนดอนนิวยอร์กและเอเชียแล้วเลือกคู่สกุลเงินหลักที่ใช้งานอยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว ไอออนเทรดดิ้งทำงานได้ดีขึ้นเมื่อ Frames. Sould อีกต่อไปนี้ระบบการซื้อขาย Forex จะขึ้นอยู่กับการกระทำราคาที่คุณสามารถค้าใด ๆ กรอบเวลาจากหนึ่งชั่วโมงและ above. I ส่วนใหญ่มุ่งเน้นในหนึ่งชั่วโมงสี่ชั่วโมงและแผนภูมิรายวันเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอทำกำไรได้มากที่สุด เป็นรูปแบบที่ง่ายต่อการจุดและนำไปสู่ผลกำไรที่สอดคล้องกันมากขึ้นการวิเคราะห์การดำเนินการราคาโดยทั่วไปฉันใช้สองรูปแบบของการวิเคราะห์การดำเนินการราคาและการสนับสนุนสายการวิเคราะห์เชิงเทียนการป้อนข้อมูลโดยใช้กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉัน เนื่องจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจที่ผ่านมาและประเทศที่สูญเสียการจัดอันดับเครดิต ฯลฯ สกุลเงินซื้อขาย t aren ตามปกติจะนี้ได้นำไปสู่ฉันเพื่อ reversals ค้าเฉพาะฉันมองหาการตั้งค่าการกลับรายการที่แข็งแกร่งขึ้นรูปด้านบนของการสนับสนุนและความต้านทานพื้นที่เมื่อรูปแบบ รูปแบบที่บ่งบอกถึงการกลับรายการฉันตั้งค่าราคาไกและป้อนการซื้อขายฉันใช้เวลาหลายธุรกิจการค้าในแต่ละสัปดาห์การกำหนดกลยุทธ์เป้าหมายและจุดเป้าหมายเป้าหมายของฉันอยู่ที่เฉลี่ย 80 pips หยุด จุดหยุดและจุดหยุดของฉันแตกต่างกันไปในช่วงสภาวะตลาดที่แตกต่างกันฉันมักอนุญาตให้มีการกำหนดราคาเพื่อกำหนดเป้าหมายและหยุดของฉันซึ่งหมายความว่าฉันจะอ่านเทียนไขและตั้งค่าการหยุดของฉันตามความคิดฟุ้งซ่านและระดับต่ำสุดที่ผ่านมาเป็นสถานที่ทั่วไปสำหรับ stop จะอยู่เหนือหรือต่ำกว่าระดับสูงสุดหรือต่ำสุดล่าสุดวิธีการปรับกลยุทธ์การซื้อขายรอบข่าวประชาสัมพันธ์ฉันใช้ปฏิทิน Forex เพื่อติดตามข้อมูลทางสถิติสถิติพบว่าฉันไม่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการซื้อขายในช่วงที่มีผลกระทบสูง ข่าวประชาสัมพันธ์ในความเป็นจริงโดยการซื้อขายผ่านข่าวประชาสัมพันธ์มากที่สุดฉันสิ้นสุดการทำกำไรมากขึ้นธนาคารและสถาบันการค้าขนาดใหญ่อื่น ๆ จ่ายล้านสำหรับนักวิเคราะห์และฟีดข้อมูลนี้ช่วยให้พวกเขาเพื่อให้เดาการศึกษาเกี่ยวกับข้อมูลทางเศรษฐกิจที่จะออกคาดเดาเหล่านี้เป็นปัจจัยในราคา ก่อนที่ข้อมูลจะถูกปล่อยออกมาหากการค้าจัดตั้งขึ้นก่อนที่จะปล่อยข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญก็สามารถเป็นสัญญาณว่าสถาบันขนาดใหญ่มีตำแหน่งตัวเองสำหรับการเปิดตัวหากการกระทำของราคาคือโทร ling คุณสั้นมักจะมีเหตุผลข่าวเดียวที่ฉันหลีกเลี่ยงข่าวที่คาดเดาไม่ได้หรือข่าวผลกระทบสูงมากที่นี่เป็นรายการที่รวดเร็วพีชโดยผู้นำธนาคารกลางหรือนักการเมืองประกาศอัตราดอกเบี้ยหรือสิ่งที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับอัตราดอกเบี้ย รายงาน NFP ชื่อเปลี่ยนไปเมื่อไม่นานมานี้ในรายงานการเปลี่ยนแปลงการจ้างงานนอกภาคนอกนอกจากนี้คุณควรระวังการประชุมทางการเมืองที่สำคัญเช่นการประชุมสุดยอด G7 และ G8 การประชุมสุดยอด G7 ล่าสุดในเดือนมิถุนายน 2015 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ในยูโร ส่วนใหญ่ข่าวสามารถละเลยได้อย่างปลอดภัยสิ่งเดียวที่ฉันไม่ได้ทำคือการป้อนการค้าที่ถูกเรียกโดยข่าวประชาสัมพันธ์การย้ายข่าวที่มีแนวโน้มที่จะย้อนกลับได้อย่างรวดเร็วดังนั้นถ้าฉันมีรายการเรียกให้ฉันลบออกก่อนที่สำคัญใด ๆ release. As ข่าวที่คุณสามารถดู Forex Trading Strategy ของฉันจะตรงไปตรงมาและจะช่วยให้คุณสามารถทำ pips ในเงื่อนไขตลาดใด ๆ ที่มีเกือบทุกคู่สกุลเงินใด ๆ กลยุทธ์การซื้อขายอย่างง่าย 2X Inside Day Strategy. Don t Make Simple Trading Strategies Compl icated. One คิดว่าผู้ค้าจำนวนมากอย่างต่อเนื่องครอบงำมากกว่าเป็นวิธีการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายที่เรียบง่ายที่มีความเสี่ยงต่ำสุดและรางวัลสูงสุดที่ฉันสามารถเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เพราะฉันเคยผ่านกระบวนการคิดนี้เองหลายปีที่ผ่านมาฉันคิดเสมอ เกี่ยวกับวิธีการลดความเสี่ยงของฉันและเพิ่มศักยภาพในการทำกำไรของฉันและไม่ใช่สิ่งที่ง่ายต่อการทำเสมอวันหนึ่งโดยโอกาสที่บริสุทธิ์ฉันสะดุดกับรูปแบบการซื้อขายที่อนุญาตให้ฉันเข้าสู่ตลาดที่มีความเสี่ยงต่ำมากขณะที่ยังคงความสามารถในการ กำไรอย่างมากสิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับวิธีการนี้เป็นแรงผลักดันที่แข็งแกร่งดังต่อไปนี้หลังจากที่สัญญาณเข้าจะถูกเรียกกลยุทธ์นี้ทำงานร่วมกับหุ้นฟิวเจอร์สสินค้าโภคภัณฑ์และโฟในกรณีที่คุณค้าใด ๆ ของตลาดเหล่านี้กลยุทธ์ 2X Inside Day สามารถลดความเสี่ยงอย่างมาก กลยุทธ์นี้เป็นเรื่องง่ายมากที่จะหาในแผนภูมิ OHLC และฉันแน่ใจว่าหลังจากการกวดวิชานี้คุณจะมีปัญหาในการหาตัวอย่างหลายตัวเองสิ่งแรกที่คุณต้องเป็นที่แข็งแกร่ง แนวโน้มที่จะไปขึ้นหรือลงใครก็ตามที่ทำตามบทแนะนำของฉันหรือลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรจะรู้ว่าฉันเป็นผู้เสนอรายใหญ่ของแนวโน้มการตลาดปัจจุบันคุณสามารถดูได้จากตัวอย่างนี้ว่าสต็อกในตัวอย่างนี้มีแนวโน้มเป็นอย่างมากคุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณ หาตลาดที่มีแนวโน้มดีเพื่อให้อัตราเดิมพันของคุณหลีกเลี่ยงการหยุดลงจะลดลงอย่างมากและศักยภาพในการทำกำไรของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างมากให้แน่ใจว่าคุณทำตามแนวโน้มในแผนภูมิทุกวัน 2X Inside Day Set Up เมื่อคุณระบุแนวโน้มที่คุณต้องระบุ การตั้งค่าที่แท้จริง 2X ภายในวันเป็นรูปแบบรูปกรวยที่มีสองวันภายในกันและกันฉันพัฒนาชุดนี้ขึ้นเพื่อหาวันในแนวโน้มเมื่อตลาดชะลอตัวลงอย่างมากและใช้เวลาว่างจากความผันผวนนี้มีโอกาสฉัน เพื่อป้อนในช่วงเวลาที่เงียบสงบก่อนที่จะผันผวนอีกครั้งฉันยังพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าไม่มีต่ำต่ำกว่าได้ทำและการกระทำราคาก็สามารถที่จะรักษาภายในปีศาจต่ำก่อนหน้านี้ trates ความแข็งแรงอย่างต่อเนื่องอาจจะไปข้างหน้าคุณสามารถดูในตัวอย่างนี้ว่าแต่ละวันสูงและต่ำอยู่ในช่วงการซื้อขายของวันก่อนหน้านี้เป็นชนิดของการตั้งค่าที่คุณต้องการหาเมื่อซื้อขาย 2X Inside Day ตั้งค่าวันแต่ละคือ ภายในวันก่อนหน้าคุณสามารถดูรูปแบบได้มากขึ้นในตัวอย่างนี้แจ้งให้ทราบว่าแต่ละวันจะเป็นวันก่อนหน้านี้อย่างไรการซื้อขายได้รับความตึงตัวมากซึ่งจะช่วยลดระดับความเสี่ยงของคุณลงอย่างมากเมื่อคุณเข้าสู่ช่วงการตั้งค่าที่มีความผันผวนต่ำเช่นนี้ หนึ่งรายการคือ 05 เซนต์สูงกว่าราคาที่ทำในวันที่สามและระดับการสูญเสียหยุดของคุณเป็นสถานที่ 0 10 ต่ำกว่าราคาต่ำสุดที่สามวันที่สามสัญญาณการเข้าจะต้องถูกเรียกใช้ในวันที่สี่ถ้าซื้อหยุดของคุณไม่ได้รับการเรียก ในวันที่สี่คุณจะต้องยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณและการค้าจะไม่เป็นโมฆะเนื่องจากความผันผวนต่ำระดับความเสี่ยงอยู่ในระดับต่ำสุดในการตั้งค่านี้เมื่อหยุดรายการจะถูกเรียกใช้คุณควรจะวางคำสั่งหยุดขาดทุนทันทีทุกวันสามต่ำกำไร เป้า สำหรับกลยุทธ์นี้ถูกกำหนดเป็น 4 เท่าของระดับความเสี่ยงของคุณในกรณีนี้ความเสี่ยงเพียง 0 เซนต์ 55 ดังนั้นเป้าหมายกำไรจะเป็น 2 20 เพิ่มเข้าไปในราคารายการของคุณคุณสามารถดูลำดับทั้งหมดจากรายการที่จะออกในตัวอย่างนี้การค้า ที่มีความเสี่ยงน้อยกว่า 1 00 ที่มีศักยภาพในการทำกำไร 4 เท่าถือว่าเป็นโอกาสในการซื้อขายความเสี่ยงต่ำมากและนี่คือสิ่งที่กลยุทธ์ 2X Inside Day เสนอความเสี่ยงต่อการให้รางวัลเกี่ยวกับยุทธศาสตร์นี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันมี Downside กลยุทธ์ 2X จะทำงานได้ดีเช่นเดียวกับข้อเสียเช่นเดียวกับ upside คุณสามารถดูได้ในตัวอย่างนี้ว่าตลาดหุ้นพังแนวโน้มขาขึ้นและกำลังพัฒนาแนวโน้มการปรับตัวลงที่ดีนี่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับประเภทของการซื้อขายที่คุณต้องการ เพื่อดูก่อนการค้าตั้งค่าจุดเริ่มต้นของแนวโน้มเป็นสถานที่ที่ดีในการป้อนเพราะโมเมนตัมมักจะเพิ่มขึ้นตามแนวโน้มยังคงเคลื่อนไหวไปในทิศทางเดียวกันการใช้ Breaks และ Downtrend Begins เมื่อคุณสร้างที่ตลาดหรือหุ้นการค้าของคุณฉัน s ใน downtrend คุณต้องแยกการตั้งค่าในกรณีนี้คุณอีกครั้งจะมองหา 2 วันที่ต่ำกว่าราคาสูงของวันก่อนหน้าและสูงกว่าราคาต่ำของวันก่อนเมื่อคุณเห็นการตั้งค่าไม่กี่ ครั้งที่คุณจะเริ่มสังเกตเห็นมันซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อคุณสแกนแผนภูมิสำหรับรายการตีวันของคุณคุณสามารถดูได้ในตัวอย่างนี้ว่าสิ่งที่ตั้งค่าไว้มีลักษณะอย่างไรแต่ละวันราคาสูงต่ำกว่าวันก่อนราคาที่สูงและทุกวันราคาต่ำ สูงกว่าวันก่อนหน้าราคาต่ำเมื่อคุณระบุและแยกการตั้งค่าที่คุณสามารถวางคำสั่งซื้อหยุดการขายของคุณ 0 05 เซนต์ต่ำกว่าต่ำที่ทำในวันที่สามและเมื่อคุณได้รับเต็มคุณควรวางหยุดการซื้อของคุณหยุดซื้อหยุด 0 15 เซนต์เหนือระดับสูงที่ถึงในวันที่สามตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นว่าการหยุดขาดทุนป้องกันและรายการขายหยุดระดับ go. Once Entry Stop เรียก Triggered สต็อกสินค้าไม่เคยมองย้อนกลับคุณสามารถดูลำดับทั้งหมดในแผนภูมิรายวันซึ่งอาจ ทำให้คุณแตกต่างเล็กน้อย มุมมอง ferent ในการตั้งค่าและลำดับการค้าทั้งหมดกุญแจสำคัญในกลยุทธ์นี้คือการแยกรูปแบบที่ความเสี่ยงของคุณจะถูก จำกัด อย่างมากเช่นสองตัวอย่างนี้ผมให้สำหรับคุณในวันนี้ความเสี่ยงสำหรับแต่ละสองตัวอย่างนี้น้อยกว่า 1 00 นี่คือ ความเสี่ยงที่ดีสำหรับการค้าที่สามารถให้ผลผลิตที่ใดก็ได้ตั้งแต่ 2 00 ถึง 4 00 ในกำไรหุ้นตกอีกจุดหนึ่งหลังจากที่เราได้รับจากการค้าครั้งต่อไปฉันจะแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ภายในวันมากขึ้นเพื่อให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากความเสี่ยงต่ำ โอกาสในการเข้าร่วมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้โปรดไปที่งานเทรดดิ้งเดย์และการซื้อขายวันด้วยรูปแบบราคาในระยะสั้นโดย Roger Scott Senior Traeeers Market Geeks

No comments:

Post a Comment